Bài tập giảm mỡ đơn giản để có khe hở đùi như siêu mẫu

sống khỏe mỗi ngày

Bài tập giảm mỡ đơn giản để có khe hở đùi như siêu mẫu

     Ai cũng muốn sở hữu một thân hình cân đối với cặp đùi thon gọn, vòng eo săn chắc không ngấn mỡ và có thể tự tin diện những bộ trang phục yêu thích tự tin sải bước.

    Khe hở ở giữa hai đùi hay phần khoảng trống dưới đáy quần giữa đùi trên và đùi giữa cơ thể là biểu tượng cho sự thon gọn của người phụ nữ. Để có được khe hở đùi là điều không hề dễ dàng đối với những cô nàng có mỡ đùi bởi phần má trong của đùi là nơi khó giảm mỡ nhất cơ thể.

    Vì cơ địa mỗi người là khác nhau nên có thể bạn sẽ nằm trong số đông những người có thể có được khe hở đùi nhờ luyện tập thể dục đúng cách và ăn kiêng.
Dưới đây là một số bài tập ở đùi và chân mà các siêu mẫu hàng đầu thường làm sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả và có được khe hở đùi như ý.

1. Đứng tấn (Plie Squats): đứng thẳng lưng giang hai chân rộng bằng vai hoặc hơn, mũi chân hướng ra ngoài, hai tay cầm tạ để ở giữa phía trước người. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống, thẳng lưng, giữ cho hai đùi song song với mặt đất hoặc thấp hơn càng tốt, xuống thấp nhất có thể, giữ căng mông và đùi của bạn. Giữ căng mông nâng người trở lại, khi đã thực hiện thuần thục động tác này thì thêm tạ lên.

tập thể dục2. Nâng chân (Pilates Leg Lift): Nằm một bên duỗi thẳng chân, sau đó nâng một chân lên cao dần để tập vùng đùi ngoài. Hạ thấp trở lại như cũ và cứ thế nâng lên hạ xuống nhiều lần.

tập thể dục3. Nâng toàn cơ thể (Bridge Raises): Nằm ngửa hai chân co, hai bàn chân giang rộng bằng hông và kẹp giữa hai đầu gối một vật gì đó (cái gối, cái khăn hay một con gấu bông chẳng hạn). Sau đó nâng phần hông lên sao cho phần từ hai đầu gối đến vai thẳng hàng, giữ vài giây rồi hạ xuống như ban đâu nhưng không nghỉ trên mặt đất, hai đầu gối vẫn ép giữ chặt vật ở giữa. Lặp lại với số lần tập vừa phải.

tập thể dục4. Nâng đùi trong (Inner Leg Lift): Nằm nghiêng bên, duỗi chân dưới và co chân trên. Sau đó nâng dần chân dưới lên cao nhất có thể, giữ căng cơ và để chân loe ra ngoài để giúp đốt mỡ thừa đùi trong. Rồi hạ thấp cơ thể như ban đầu và lặp lại động tác với số lần tập vừa phải.

tập thể dục5. Chùng chân (Lateral Lunge): đứng thẳng dang rộng hai chân, bước chân sang phải sau đó ngồi xuống phía bên chân phải và vẫn duỗi thẳng chân trái, ngồi xuống càng thấp càng tốt. Trở lại vị trí bân đầu và đổi bên. Khi đã thuần thục động tác thì kết hợp tập thêm với tạ.

tập thể dục     Mỗi động tác cần tập đều đặn hằng ngày và với cường độ tăng dần theo khả năng. Cũng không cần tập quá sức, mỗi ngày dành ra khoảng 30 cho các bài tập này là đủ, bên canhj đó dĩ nhiên cũng cần có sự kết hợp của việc ăn kiêng và nghỉ ngơi làm việc hợp lí.

     Eo Xinh shop mong là bạn sẽ có được một thân hình săn chắc và tràn trề sức sống với những bài tập thể dục đơn giản mà vô cùng hiệu quả này.

Sưu tầm

Bình Luận

Bình Luận