Bí kíp dinh dưỡng để giữ dáng chuẩn đẹp của Sao

bí kíp dinh dưỡng giữ dáng

Bí kíp dinh dưỡng để giữ dáng chuẩn đẹp của Sao

Diễn viên ThanhThúy luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp dù tuổi đã ngoài 30 nhờ luôn giữ một chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng. Cô ấy khá nghiêm ngặt trong chuyện ăn uống, luôn tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mình để kiểm soát được lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Cô ấy không bao giờ bỏ bữa hay nhịn ăn để giảm cân vì các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc nhịn ăn không hề giúp giảm cân mà còn gây ra nhiều tác hại khủng khiếp hơn cho sức khỏe. Cô không bao giờ ăn các loại fastfood và các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ hay tinh bột, cô luôn chuẩn bị nhiều loại trái cây mang theo bên mình để ăn phòng khi đói, bên cạnh đó uống nhiều nước ép trái cây cũng rất tốt cho làn da. Một số loại trái cây tốt cho sức khỏe cô thường sử dụng là thơm, ổi, táo, kiwi, cam, bưởi,… 

bí kíp dinh dưỡng giữ dángNgoài chế độ dinh dưỡng ra thì việc ngủ ít nhất 6 tiếng một ngày và dành khoảng 15 phút nghỉ trưa cũng giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần phấn chấn hơn. Việc dành ra mỗi ngày 15 phút để tập thể dục hoặc chơi một môn nghệ thuật nào đó mình yêu thích càng giúp bạn có một cơ thể khỏe đẹp hơn. Thanh Thúy chọn Tap – Dance để tạo cho bản thân sự phấn khích trong việc giữ gìn sức khỏe và một vóc dáng đẹp, ngoài ra cô cũng tập gym và khiêu vũ.

Á hậu Thúy Vân đã giữ khẩu phần ăn 1600 calo/ngày để giữ một vóc dáng thon gọn và làn da khỏe đẹp trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015. Thức ăn nhiều đường, tinh bột và chiên xào được hạn chế tối đa, nguồn đạm chủ yếu là từ thịt gà và cá, bên cạnh đó là rau xanh và trái cây với các loại cà chua, dưa leo, củ cải, bưởi giúp bổ sung các loại vitamin B, C, E tốt cho cơ thể. Cô thích ăn dâu tây và lựu vì có thể chống oxy hóa làn da. Cô cũng sử dụng vitamin B mỗi sáng, vitamin E 2 ngày/viên và vitamin C 3 ngày/viên để tăng sức đề kháng, cho cơ thể khỏe khoắn và da đẹp hơn. Khẩu phần của cô được chia thành 5 bữa cách nhau 3 tiếng để giúp việc hấp thụ được tốt hơn.

bí kíp dinh dưỡng giữ dángBên cạnh đó là những bài tập giảm mỡ săn cơ mỗi ngày để giúp cô có một thân hình với ba vòng chuẩn hơn. Sau 6 tháng cô đã có số đo vô cùng ấn tượng là 82 – 60 – 90 cm. Cô yêu thích môn yoga và muốn gắn bó hơn với loại hình này kể cả sau thời gian luyện tập trên.

Hoa Hậu Phạm Hương luôn luôn rạng rỡ nhờ uống nước ép trái cây nguyên chất mỗi ngày. Cô rất thích uống nước ép lựu, cà rốt và táo không đường, cô còn thích uống cả các loại nước uống từ nha đam nữa. Ngoài ra cô cũng sử dụng collagen mỗi buổi sáng để bổ sung dưỡng chất cho da và giúp tái tạo các tế bào da mới. Cô thường ăn uống khá thoải mái và không kiêng khem nhiều, cô thích ăn các món hải sản và hạn chế các món từ thịt heo.

bí kíp dinh dưỡng giữ dángBên cạnh đó cô cũng dành thời gian để tập thể dục, tập yoga và chạy bộ mỗi ngày để duy trì sức khỏe dẻo dai, tiêu hao bớt năng lượng thừa và kích thích ăn ngon miệng hơn.

Mỗi người có một thể trạng khác nhau, bạn cũng vậy nên hãy lắng nghe bản thân bạn đang cần gì muốn gì và lựa chọn cho bản thân một phương pháp phù hợp nhất luôn giữ một cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ rạng rỡ nhất. Trên là cách những cô nàng nổi tiếng chọn để làm đẹp cho mình. Vậy một chế độ ăn uống dinh dưỡng chuẩn theo khoa học là như thế nào? Eo Xinh Shop sẽ tiết lộ cho bạn ở bài sau nhé.

Sưu tầm Eo Xinh Shop

Bình Luận

Bình Luận